Tải game Ninja thất quỷ - Dũng sĩ diệt quỷ

Chia sẻ và bấm nút +1 như 1 like dành cho bài viết này các bạn nhé, Xin cảm ơn !
Dũng sĩ là thuật ngữ để chỉ về những con người gan dạ, can đảm, có dũng khí và khả năng để đương đầu với nỗi sợ hãi, đau đớn, nguy hiểm, hoặc đe dọa, là người mạnh mẽ trong chiến đấu, bất chấp sợ hãi. Dũng sĩ còn là một tước hiệu đề cao danh sự của một người đàn ông ở một số quốc gia, dân tộc.

Quỷ xuất phát từ tiếng Hán Gwei(鬼), dùng để gọi linh thể của những người đã chết. Theo quan điểm của người phương Đông, sau khi chết đi, linh hồn của con sẽ đầu thai chuyển thế vào kiếp khác. Nhưng vì một lý do nào đó, linh hồn không thể đầu thai mà vẫn lưu lại trên thế giới vật chất thì được gọi là quỷ. Theo quan điểm của một số tôn giáo, quỷ còn dùng để gọi một số sinh vật (thuộc về cõi siêu hình) có những khả năng siêu phàm, khỏe mạnh, độc ác và xấu xa. Đôi lúc cũng dùng để chỉ các ác thần. Thường là phe đối cực với các vị thần.

Ninja (Nhật: 忍者 Nhẫn giả?) hay shinobi (Nhật: 忍び?), là danh xưng để chỉ những cá nhân hay tổ chức đánh thuê chuyên về hoạt động bí mật từng tồn tại trong lịch sử Nhật Bản về nghệ thuật không chính thống của chiến tranh từ thời kỳ Kamakura đến thời kỳ Edo. Các chức năng của ninja bao gồm gián điệp, phá hoại, xâm nhập, ám sát, thậm chí có thể tham gia tập kích đối phương trong một vài trường hợp nhất định. Các ninja, khác với samurai vốn có những quy định nghiêm ngặt về danh dự và chiến đấu, lại thường thiên về các thủ đoạn không quy ước và bí mật

Trong Game Ninja Thất Quỷ - Dũng sĩ diệt Quỷ bạn sẽ đóng vai 1 dũng sĩ ninja để tiêu diệt loài quỷ dữ trong game.

Ninja Thất Quỷ nhập vai cậu bé Ninja Sasuke tiêu diệt 7 con quỷ đỏ và lũ thú dữ hung hãn bảo vệ làng Shikarawa xinh đẹp.


Ninja Thất Quỷ dựa theo câu chuyện ngôi làng Shikarawa xinh đẹp bị 7 con quỷ đỏ dẫn đầu đám thú dữ tấn công, phá hoại đất đai,mùa màng, giết chóc dân làng.Trong game bạn sẽ nhập vai chàng Ninja trẻ tuổi Sasuke tiêu diệt lũ quỷ bảo đỏ vệ dân làng.



Vào Game Ninja Thất Quỷ bạn sẽ được học các phương thức để chiến đấu, sử dụng tuyệt chiêu và tăng cường máu, năng lượng để có thể sống sót trong cuộc chiến khốc liệt tiêu diệt quỷ đỏ.



Game Ninja Thất Quỷbản đồ khá phong phú, người chơi phải đi qua các màn để tiêu diệt những con quái vật hung ác.



Trải qua các bàn chơi trong Game Ninja Thất Quỷ nhân vật sẽ tăng lever và kĩ năng, sức chiến đấu và khả năng phòng thủ…



Trải nghiệm ngay Ninja Thất Quỷ để khám phá kĩ năng Ninja và là một Ninja trẻ tuổi tài năng

Tải Về Máy

Tải game khí phách anh hùng miễn phí

tai tubemate