Tải game avatar 241 - lễ đường tình yêu

Chia sẻ và bấm nút +1 như 1 like dành cho bài viết này các bạn nhé, Xin cảm ơn !
Vậy là cuối cùng giây phút mong chờ đã đến, siêu phẩm avatar 241 - Lễ Đường Tình Yêu chính thức ra mắt các bạn với một mùa yêu thương đang chờ đón các bạn với tính năng kết hôn mới

Chắc chắn rằng sau khi game avatar 241 ra đời chưa bao giờ công viên lại trở lên sôi động, đông đúc và tràn ngập màu của hạnh phúc tới vậy. Bởi sẽ có những lễ kết hôn được tổ chức trọng đại tại đây! Điểm mấu chốt trong phiên bản game avatar 241. Lễ kết hôn sẽ được tổ chức long trọng tại Công viên xinh đẹp, sau kết hôn sẽ có nhà đôi vợ chồng, cây tình yêu, hệ thống nhẫn cưới, danh hiệu cặp đôi và cả baby nữa nhé ^^ .

Cách thức sử dụng chức năng kết hôn cũng như việc phải chuẩn bị những gì cho ngày trọng đại của bạn ra sao mời các bạn tai avatar phiên bản mới nhất này về, sẽ có hướng dẫn chi tiết trong phiên bản nhé!
Avatar - Cộng Đồng teen đông vui nhất Việt Nam, một cộng đồng với số lượng người chơi khổng lồ, bạn tha hồ giao lưu & kết bạn.
Trong trò chơi, bạn có thể tạo nhân vật, kết bạn, chat, chăm sóc và trồng cây trong trang trại của mình, chơi các game đơn giản cùng bạn bè, xây nhà… tất cả ở đây, ngay trong tầm tay! Sau khi login, người chơi sẽ thấy bản đồ, trong đó thể hiện 3 khu vực công viên, thành phố và nông trại.
Bạn cần một tài khoản ảo để mua sắm những vật dụng cần thiết trước khi nhập cuộc như avatar, sử dụng dịch vụ thẩm mỹ, làm tóc, mua đồ dùng cho các game ở nông trại hay công viên…

Câu cá cùng bạn bè trong Avatar: Ngoài việc làm ruộng, bạn còn có thể câu cá để kiếm tiền, có những người sát cá lắm nhé, chỉ cần câu cá là giàu đc thôi! Liệu bạn có câu được nhiều cá không? Hãy thử và xem khả năng mình đến đâu nhé!

Một trong những phần rất hấp dẫn nhất của game Avatar trên mobile đó là Nông trại vui vẻ: Mỗi thành viên Avatar được sở hữu một nông trại ở vùng ngoại ô của thành phố.

Đây là nơi bạn có thể trồng trọt, chăn nuôi và dùng chính sức lao động của mình để kiếm tiền xu trong game. Tiền xu này được có thể được dùng để mua quần áo, làm đẹp, chơi game mini và các hoạt động khác trong game Avatar - game hay nhất Việt Nam 2014.
Game Avatar 2.4.1 - Thiên đường tình yêu
Avatar cộng đồng lớn, thỏa sức chăn nuôi, mua sắm, kết bạn, giải trí với nhiều trò chơi hấp dẫn.
Tải miễn phí game avatar về máy

Tải game khí phách anh hùng miễn phí

tai tubemate