Game cá lớn cá bé - Bá chủ đại dương

Chia sẻ và bấm nút +1 như 1 like dành cho bài viết này các bạn nhé, Xin cảm ơn !
Cá Lớn Cá Bé HD một siêu phẩm Đồ Họa dành cho Android, Iphone, Ipad, đem cả Đại Dương về Dế Yêu của Bạn.
Chắc hẳn các bạn cũng đã từng chơi game cá lớn nuốt cá bé trên máy tính rồi :D. Nay đã có mặt phiên bản dành cho điện thoại, giúp bạn có thể giải trí ở bất cứ nơi đâu, chỉ với chiếc điện thoại di động, bạn có thể điều khiển những chú cá lớn ăn thịt các chú cá bé :D

Cá Bé Cá Lớn ăn những chú cá nhỏ hơn để lớn nhanh và trở thành bá chủ đại dương xanh.



Trò chơi Feeding Frenzy nổi tiếng trên PC – Cá lớn nuốt cá bé đã gắn liền với tuổi thơ của của nhiều người khi bắt đầu sử dụng máy vi tính và với thời chưa có internet.



Với công nghệ số tiên tiến hiện nay điện thoại di động không thể thiếu với mọi người dân Việt Nam nói riêng cũng như Thế Giới nói chung. Vì thế chúng tôi đã ra mắt phiên bản Cá Bé Cá Lớn cho Mobile.



Tham gia Game Cá Bé Cá Lớn bạn sẽ hòa mình vào chú cá nhỏ bé đi khám phá đại dương xanh với những cuộc chiến sinh tồn khắc nhiệt giữa lòng đại dương sâu thẳm mạnh được yếu thua.



Hãy điều khiển chú Cá bé nhỏ đi ăn những chú cá nhỏ hơn để lớn mạnh hơn và làm bá chủ của đại dương sâu xanh huyền bí trong Cá Bé Cá Lớn.



Cá Bé Cá Lớn với đồ họa sắc nét, nhiều loài cá sống động, âm nhạc vui nhộn, text funny “chụt” khi ăn được cá bé… nhiều vật phẩm đa dạng: giáp, sét, đi ngược, sao, ngọc… và hơn 60 màn chơi giúp bạn tha hồ khám vá sự thú vụ của game.



Nhập vai chú cá bé nhỏ trong Cá Bé Cá Lớn để khám phá đại dương ngay ! 

Tải Về Máy

Tải game khí phách anh hùng miễn phí

tai tubemate